Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

Khách sạn Pullman ở Đà Nẵng khuyến mãi lớn

Khách sạn ở Đà Nẵng nằm ngay bên bãi biển T20, một trong những bãi biển được mệnh danh là “xanh-sạch-đẹp nhất hành tinh”. Từ vị trí này, du khách có thể di chuyển dễ dàng đến sân bay Đà Nẵng cách đó 20 phút và một số danh lam thắng cảnh nổi tiếng của thành phố như: bán đảo Sơn Trà, Cảng Tiên Sa, chùa Linh Ứng,…
Khách sạn Pullman Đà Nẵng
Khách sạn có tổng cộng 212 phòng được trang bị đầy đủ tiên nghi. Hầu hết các phòng đều có view ra biển. Là khách sạn đầu tiên ở Việt Nam có hồ bơi vô tận nằm trên tầng thượng với tầm nhìn ngoạn mục giúp du khách có những trải nghiệm khác biệt và thư giãn tuyệt đối. 


Khách sạn Pullman Đà Nẵng còn tổ chức các hoạt động cắm trại đêm trên biển, các bữa tiệc buffet trong không gian lãng mạn với tiếng đàn du dương, nhẹ nhàng, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu.
Khách sạn ở Đà Nẵng
Hãy tận hưởng mùa hè đúng điệu với dịch vụ trọn gói từ khách sạn chúng tôi, bao gồm:
- 01 đêm nghỉ tại khách sạn Pullman Đà Nẵng
- Ăn sáng hàng ngày dành cho 02 khách
- Các trị liệu Spa miễn phí
- Sử dụng hồ bơi miễn phí

Với đội ngũ nhân viên trẻ đẹp, nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, khách sạn Đà Nẵng tự tin sẽ mang lại sự thoải mái nhất cho quý khách khi trong kỳ nghỉ của mình.

Tham gia đặt phòng tại khách sạn chúng tôi, quý khách còn được rút những lá thăm may mắn với những phần quà có giá trị. Hãy nhanh tay lên nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét